Điều khoản GB | Pre-Order | Extra GB

Chính sách cho Groupbuy (GB), Extra Groupbuy (Slot dư của GB) và Pre-order của Sói Gear.

Khách hàng cần đọc và chấp nhận chính sách này trước khi đặt hàng.

1. Nếu khách hàng đặt cả hàng in stock và hàng Groupbuy, Extra Groupbuy hoặc Pre-order trong cùng 01 đơn hàng, Sói Gear sẽ giao hàng riêng, hoặc khách hàng cần thanh toán 100% giá trị hàng in stock để giữ hàng in stock cho đến khi hàng Groupbuy hoặc Pre-order trả hàng.

2. Đối với các đơn hàng Groupbuy, Extra Groupbuy hoặc Pre-order, khi mua hàng, khách hàng cần phải hiểu rằng thời gian giao hàng dự kiến của sản phẩm có thể bị trễ (delay) do vận chuyển hoặc do các vấn đề phát sinh trong sản xuất không lường trước được. Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, kèo Groupbuy, Extra Groupbuy hoặc Pre-order có thể bị hủy và không giao hàng được.

3. Chính sách thanh toán:

🔹Sau đi đặt hàng, khách hàng cần thanh toán cọc hoặc 100% giá trị đơn hàng (tùy theo chính sách thanh toán của từng sản phẩm).

🔹Trường hợp thanh toán cọc, giá trị đơn hàng còn lại cần được thanh toán sau khi hàng về kho của Sói Gear và nhân viên Sói Gear liên hệ với khách hàng (không hỗ trợ thanh toán COD đối với các đơn hàng Groupbuy, Extra Groupbuy hoặc Preorder).

🔹Trong vòng 14 ngày kể từ khi liên hệ thông báo hàng về và thanh toán, khách hàng không tiến hành thanh toán sẽ bị hủy đơn hàng và không được hoàn lại phần tiền đã thanh toán.

4. Chính sách hủy đơn hàng và hoàn tiền:

🔹Đối với các đơn hàng Groupbuy, trước khi thời gian Groupbuy kết thúc, khách hàng có quyền yêu cầu hủy đơn hàng và Sói Gear sẽ hoàn lại 100% giá trị đã thanh toán

🔹Đối với các kèo Groupbuy đã kết thúc (sau khi kết thúc GB), Extra Groupbuy, Preorder, mọi đơn hàng đều không được hủy và hoàn tiền, khách hàng cân nhắc trước khi đặt hàng.

🔹Trường hợp có thông báo chính thức từ Sói Gear về việc kèo Groupbuy, Extra Groupbuy, Preorder bị hủy và không thể tiếp tục, Sói Gear sẽ hoàn lại 100% giá trị thanh toán của khách hàng.

🔹Trường hợp quý khách muốn chuyển lại slot Groupbuy, Extra Groupbuy, Preorder cho người khác, phí chuyển slot là 50.000đ/lần.

5. Chính sách khiếu nại về chất lượng

🔹Khách hàng hiểu rằng mỗi sản phẩm Groupbuy, Extra Groupbuy, Preorder đều tuân theo các quy định, tiêu chuẩn về chất lượng của riêng từng Maker (nhà sản xuất).

🔹Trong vòng 14 ngày sau khi nhận hàng, nếu khách hàng thấy rằng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn QC của Maker:

- Đối với các lỗi về ngoại hình/bề mặt…, đảm bảo sản phẩm chưa được lắp ráp

- Đối với các lỗi về PCB, đảm bảo sản phẩm chưa được sửa chữa, can thiệp cấu trúc mạch (câu dây, thay linh kiện, tape mod, đổ nước,…)

Khách hàng hãy cung cấp hình ảnh/video để Sói Gear tiến hành khiếu nại với nhà sản xuất. Quy trình khiếu nại, xử lý sự cố có thể kéo dài tùy trường hợp và tùy vào các nhà sản xuất khác nhau. Quý khách cân nhắc kỹ trước khi đặt hàng.

 

Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng