Chính sách bảo hành Màn hình
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÀN HÌNH TẠI SÓI GEAR
1. Sản phẩm áp dụng
Các sản phẩm Màn hình dành cho PC được bán ra tại Sói Gear
2. Thời hạn bảo hành
- Tùy loại sản phẩm màn hình sẽ được bảo hành theo thời gian ghi trong mô tả sản phẩm
- Một số sản phẩm sẽ có gói bảo hành mở rộng để khách hàng gia tăng thời gian bảo hành và yên tâm trong quá trình sử dụng. Lưu ý gói bảo hành chỉ có thể lựa chọn trong 7 ngày kể từ khi mua sản phẩm
3. Quyền lợi đổi trả
Quý khách sẽ được đổi mới hoặc trả lại hàng không mất phí với các trường hợp sau:
- Trường hợp 1: Hàng hóa bị hư hỏng vật lý (ví dụ: vỡ, nứt, gãy,...) do vận chuyển trước khi tới tay khách hàng. Yêu cầu bắt buộc quý khách quay clip unbox sản phẩm để Sói Gear có thể hỗ trợ thuận tiện hơn. Thời gian tiếp nhận trong vòng 3 ngày tính từ khi nhận hàng
- Trường hợp 2: Trong vòng 7 ngày tính từ khi nhận hàng, nếu có phát sinh lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới. Với trường hợp này, yêu cầu sản phẩm phải đầy đủ hộp, phụ kiện, không bị các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài, không bị can thiệp vào phần cứng bên trong
4. Quyền lợi bảo hành
- Sản phẩm được gửi bảo hành tại các cơ sở của Sói Gear. Quý khách vui lòng mang đến hoặc gửi sản phẩm tới shop. Trong trường hợp gửi sản phẩm, chi phí vận chuyển quý khách vui lòng thanh toán.
- Sản phẩm được bảo hành sửa chữa phần cứng và phần mềmn MIỄN PHÍ trong suốt thời gian bảo hành
- Quá trình bảo hành sẽ được Sói Gear gửi về trụ sở của hãng. Thời gian bảo hành có thể diễn ra tối thiểu 30-45 ngày tính thì khi gửi bảo hành (dự kiến tùy vào tình hình vận chuyển). Thời gian xử lý bảo hành sẽ được cộng thêm vào thời gian bảo hành của quý khách. Ví dụ: Thời hạn bảo hành của sản phẩm là 30/06/2025, thì nếu thời gian sửa chữa bảo hành là 1 tháng, thì thời hạn bảo hành của quý khách sẽ gia hạn thành 30/07/2025
Lưu ý:
- Lỗi chết điểm ảnh sẽ được bảo hành với 10 điểm chết trở lên
- Các màn IPS có đặc điểm là hở sáng, đây là đặc tính của sản phẩm, không áp dụng bảo hành
5. Trường hợp từ chối bảo hành
- Hết thời gian bảo hành
- Sản phẩm bị lỗi tới từ người tiêu dùng, không phải lỗi từ nhà sản xuất
- Các lỗi về thẩm mỹ không nằm trong phạm vi bảo hành
- Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX
- Sản phẩm gặp phải các yếu tố môi trường như ẩm, mốc, cháy nổ,...
6. Ngoài thời gian bảo hành
Khi hết hạn bảo hành, quý khách có thể gửi sản phẩm tại Sói Gear để gửi sửa chữa về hãng. Mọi chi phí liên quan đến quá trình sửa chữa (bao gồm cả vận chuyển 2 chiều về hãng, các chi phí linh kiện...) sẽ được thanh toán bởi khách hàng